Công ty XNK Mạnh Giàu đồng hành cùng sự kiện YEP – Kols Hội Ngộ 2023

0
76

Ngày 15 tháng 1 năm 2024, Công ty TNHH Truyền Thông Giải Trí SaoStar và Phong Việt Group phối hợp tổ chức sự kiện YEP với chủ đề “Hội ngộ Kols”. Chương trình hân hạnh có sự đồng hành của Công ty XNK Mạnh Giàu.

Trong chương trình, Saostar Media cùng với các đối tác và các vị khách quý, đồng lòng với cộng đồng Kols, đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ. Với sự đóng góp to lớn của cộng đồng Kols, chương trình không quên bày tỏ lòng biết ơn và tôn vinh những Kols nổi bật với những thành tựu xuất sắc trong năm vừa qua.

Trong chương trình không thể không nhắc đến sự ủng hộ từ Bà Hồ Thị Thanh Vân, Giám Đốc Công ty XNK Mạnh Giàu, người đã chung tay và đồng lòng hỗ trợ cho sự kiện. Saostar Media chân thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với bà, với sự đồng hành là nhà tài trợ đã giúp chương trình tổ chức trang trọng và thành công hơn.

Nhìn lại chặn đường năm 2023, Saostar Media tự hào vì tổ chức được một sự kiện thành công, mang lại ý nghĩa sâu sắc. Đây không chỉ là dịp quan trọng để cộng đồng Saostar Media cùng nhau tổng kết, hội ngộ mà còn là cơ hội để tất cả mọi người kết nối giao lưu với bữa tiệc tràn ngập cảm xúc, tạo nên trải nghiệm đặc biệt và khó phai trong lòng những người tham dự.

Trước khi bước vào năm mới, Saostar Media xin gửi đến Bà Hồ Thị Thanh Vân, Giám Đốc Công ty XNK Mạnh Giàu những lời chúc ấm áp và tươi mới. Chúc Bà đón năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, và đạt được nhiều thành công hơn trong cả công việc và cuộc sống.