Học cách trở thành một ‘Thương hiệu’ thay vì là ‘Nhân viên’
Thay vì bạn mặc định mình là một nhân viên bình thường với ít giá trị, hãy tìm cách trở thành một hình ảnh...
Cách chọn tên thương hiệu và doanh nghiệp để gia tăng giá trị cộng...
Trong khi tên thương hiệu và doanh nghiệp vừa có giá trị về mặt nhận diện lẫn cộng hưởng thương hiệu, nhiều doanh nghiệp...
Free Refill và chiến lược xây dựng thương hiệu của Starbucks
Bằng cách coi trọng việc xây dựng thương hiệu trong dài hạn, Starbucks đã có những chiến lược hết sức tinh tế và một...
Sai lầm khiến Amazon phải sa thải 10.000 người, lỗ ròng 3 tỷ USD...
Canh bạc thất bại của Amazon đã khiến hãng lỗ ròng 3 tỷ USD trong 9 tháng đầu năm nay.
Theo tờ Wall Street Journal...
Săn khuyến mại trên mạng giảm nhiệt
Người tiêu dùng đã bớt hào hứng trong việc săn khuyến mại trên mạng mà chỉ tập trung mua những gì có nhu cầu...