CÓ GÌ Ở HỘI THẢO CANADA DÀNH CHO DOANH NHÂN & NHÀ ĐẦU TƯ...
Tại tòa nhà President Place, 93 Nguyễn Du, Q.1 ngày 23/09, iCanfield đã đón tiếp các vị khách đến tham dự buổi Workshop “Con...
Khi các Tiktoker thành doanh chủ: Bài học đáng học hỏi về xây dựng...
Nhanh chóng sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi là lợi thế để nhiều Tiktoker lấn sân sang kinh doanh. Nhưng đằng sau...
Quy trình 8 bước xây dựng thương hiệu cá nhân trên MXH
Xây dựng thương hiệu cá nhân hiện đang là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Việc tạo dựng được...
Chuyện khởi nghiệp kì lạ của Steven Chen – người đồng sáng lập Youtube:...
Năm 23 tuổi anh ta quyết định thôi việc để lập nghiệp, 26 tuổi đã xây dựng nên kênh video lớn nhất thế giới,...
Amazon chuẩn bị sa thải 10.000 nhân viên
Sau Twitter và Meta, Amazon được cho là sẽ trở thành hãng công nghệ lớn tiếp theo cắt giảm hàng nghìn nhân viên trong...
Corporate Branding vs Personal Branding: Đâu là sự khác biệt?
Các thương hiệu có tư duy tiến bộ thường tìm cách nắm lấy sức mạnh của việc kết nối giữa thương hiệu cá nhân...
Học cách trở thành một ‘Thương hiệu’ thay vì là ‘Nhân viên’
Thay vì bạn mặc định mình là một nhân viên bình thường với ít giá trị, hãy tìm cách trở thành một hình ảnh...
Cách chọn tên thương hiệu và doanh nghiệp để gia tăng giá trị cộng...
Trong khi tên thương hiệu và doanh nghiệp vừa có giá trị về mặt nhận diện lẫn cộng hưởng thương hiệu, nhiều doanh nghiệp...
Free Refill và chiến lược xây dựng thương hiệu của Starbucks
Bằng cách coi trọng việc xây dựng thương hiệu trong dài hạn, Starbucks đã có những chiến lược hết sức tinh tế và một...
Sai lầm khiến Amazon phải sa thải 10.000 người, lỗ ròng 3 tỷ USD...
Canh bạc thất bại của Amazon đã khiến hãng lỗ ròng 3 tỷ USD trong 9 tháng đầu năm nay.
Theo tờ Wall Street Journal...